ประกาศเทศบาลตำบลเมืองชุม เรื่อง การกำหนดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่จะจ่ายให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ แต่ละคัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เมื่อวันที่ 03 ตุลาคม 2565 , เปิดอ่าน 80 ครั้ง

ประกาศเทศบาลตำบลเมืองชุม

เรื่อง   การกำหนดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่จะจ่ายให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ แต่ละคัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.  2566

******************* 

                        อาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการใช้และรักษารถยนต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องที่ พ.ศ.  2548   หมวด   1  บททั่วไป ข้อ  7  กำหนดว่า  “ในแต่ละปีงบประมาณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องสำรวจ และกำหนดเกณฑ์การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของรถทุกคัน เพื่อเป็นหลักฐานในการเบิกจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบ และหมวด  5  การเบิกจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ข้อ  19  การเบิกจ่ายค่าน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถยนต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกำหนดปริมาณ น้ำมันเชื้อเพลิงที่จะจ่ายให้รถยนต์แต่ละคันไว้ ทั้งนี้ ให้ถือสภาพและขนาดรถยนต์นั้น ๆ รถส่วนกลางและรถรับรอง ให้เบิกจ่ายค่าน้ำมันเชื้อเพลิง จากงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนั้น สำหรับรถประจำตำแหน่งให้ผู้มีสิทธิ์ใช้รถประจำตำแหน่งเป็นผู้จ่ายค่าน้ำมันเชื้อเพลิง เทศบาลตำบลเมืองชุมจึงได้กำหนดประมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่จ่ายให้รถยนต์  รถจักรยานยนต์  และเครื่องมือเครื่องใช้     ดังนี้

  1. ข้อกำหนดนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่ วันที่ 1  ตุลาคม   2565 ถึงวันที่  30  กันยายน  2566
  2. ให้รถราชการของเทศบาลตำบลเมืองชุม มีการใช้ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง ดังนี้

            สำนักงานปลัด

  1. รถบรรทุกน้ำดับเพลิง ยี่ห้อ  อีซูซุ  หมายเลขทะเบียน  บย  5951  เชียงราย  เบิกจ่ายน้ำมันดีเซลได้ไม่เกินครั้งละ  50  ลิตร/ครั้ง  และ  250  ลิตร/เดือน
  2. รถบรรทุกน้ำดับเพลิง ยี่ห้อ  อีซูซุ  หมายเลขทะเบียน  82-2740  เชียงราย  เบิกจ่ายน้ำมันดีเซลได้ไม่เกินครั้งละ  50  ลิตร/ครั้ง  และ  250  ลิตร/เดือน
  3. รถยนต์นั่งยี่ห้อ มาสด้า  2500  ไฟเตอร์  หมายเลขทะเบียน  กง  971  เชียงราย  เบิกจ่ายน้ำมันดีเซลได้ไม่เกินครั้งละ   40   ลิตร/ครั้ง  และ  450  ลิตร/เดือน
  4. รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บษ 6139 เชียงราย เบิกจ่ายน้ำมันดีเซลได้ไม่เกินครั้งละ 40  ลิตร/ครั้ง  และ   450   ลิตร/เดือน
  5. รถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ ทาทา หมายเลขทะเบียน ผจ 5811 เชียงราย เบิกจ่ายน้ำมันดีเซลได้ไม่เกินครั้งละ 30 ลิตร/ครั้ง  และ  450  ลิตร/เดือน
  6. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า  ดรีม  125  หมายเลขทะเบียน  ขวค  235  เชียงราย  เบิกจ่ายน้ำมันเบนซินได้ไม่เกินครั้งละ  5  ลิตร/ครั้ง  และ  30  ลิตร/เดือน
  7. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ หมายเลขทะเบียน   ขงท  941  เชียงราย  เบิกจ่ายน้ำมันเบนซินได้ไม่เกินครั้งละ  5  ลิตร/ครั้ง  และ  30  ลิตร/เดือน

จึงประกาศมาให้ทราบและให้ทุกฝ่ายถือปฏิบัติ

        ประกาศ  ณ  วันที่          3         เดือน      ตุลาคม     พ.ศ.     2565

 

                                                      (ลงชื่อ)ว่าที่ร้อยตรี

                                                                        ( ชัยยา  พลอยแหวน )

                                                                      นายกเทศมนตรีตำบลเมืองชุม

ประชาสัมพันธ์อื่น ๆ
© 2024 เทศบาลตำบลเมืองชุม :: Design by เชียงรายเอ็นเทอร์ซอฟต์

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น